Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Cẩn thận khi mua máy lọc nước cho gia đình



Mùa hè sắp tới, người dân lại lo ngại về nguồn nước để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình mình. may loc nuoc là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Nhưng để chọn được những loại  may loc nuoc nào là chuẩn. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý cho quý khách hàng:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại  may loc nuoc  với các giá trị rất rẻ, công dụng có ghi như  may loc nuoc loại đắt tiền? vì sao lại có sự việc như vậy?

Tất  nhiên, hàng nhập khẩu từ các nước rất đa dạng và nhất là hàng nhái đang phát triển tại Việt Nam rất nhiều, do nhu cầu ham rẻ của người dân Việt Nam nên đã dẫn đến nhiều tình trạng oái oăm. Ví dụ như: anh Hoàng ở Hà Đông mua được 1 cái máy lọc nước rất rẻ chỉ với 1 triệu đồng, anh rất vui mừng vì mua được loại rẻ mà có thể đảm bảo được sức khỏe gia đình trong thời gian dài. Nhưng khi anh mang về nhà dùng thì con trai ai bị đau bụng do uống nước lọc và phải đưa đi viện cấp cứu.

Như vậy cho thấy hàng rẻ thì khó an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những hãng có uy tín để đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn. Tiện đây tôi xin giới thiệu tại website: http://thuantuong.vn là địa chỉ tìm mua máy lọc nước giá hợp lý, bạn có thể click vào đó để xem thông tin cần thiết của từng loại máy lọc nước nhé.
 
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ: tcl, bep hong ngoai,sam han quoc,nam linh chi,sua chua dien lanh,may loc nuoc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét